Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Vải lọc bùn chất liệu PP

GIỚI THIỆU VẢI LỌC BÙN CHẤT LIỆU POLYPROPYLENE

Là một trong những phụ kiện máy ép bùn không thể thiếu, vải lọc bùn đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bánh bùn. Chính vì thế các nhà đầu tư cực kì quan tâm đến vải lọc bùn từ chất liệu kiểu dáng, khả năng thẩm thấu của vải lọc. Để đáp ứng được vải lọc đó có phù hợp với chất lỏng cần ép hay không, các nhà sản xuất vải lọc bùn đã lựa chọn các nguyên liệu như PP, PE, Nylon… đây là những nguyên liệu quen thuộc được lựa chọn để may vải lọc. Trong bài viết này, Đại Đồng Tiến Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng vải lọc bùn chất liệu PP.


Vải lọc bùn khung bản chất liệu PP

I. TÌM HIỂU VỀ VẢI LỌC BÙN CHẤT LIỆU PP

Vải lọc bùn PP được làm bằng chất liệu hoàn toàn từ Polypropylene, với phương pháp dệt bằng satin giúp vải lọc đạt được hiệu quả tối ưu hóa tối đa. Với chất liệu này, vải lọc sẽ có khả năng chống ăn mòn, chống kiềm, hoạt động hiệu quả và ổn định trong môi trường có nhiệt độ và áp suất cao.

Khả năng lọc hạt bùn có thể lọc được những hạt có kích thước dưới 1 micronmet, giúp hiệu quả ép bùn của các thiết bị đạt mức tối đa

1.1. THÔNG SỐ KĨ THUẬT VẢI LỌC BÙN PP

·         Chất liệu lọc: Polypropylene (PP)

·         Độ dày: 0,63 mm

·         Khối lượng riêng: 320 g/m2

·         Độ thấm khí: 40-80 l/m2.s

·         Sức căng bề mặt: 3535 (đối với lực uốn), 2975 (đối với lực kéo)

·         Nhiệt độ làm việc: <90

·         Kiểu dệt: satin (bóng mặt ngoài, nhám mặt trong)


Vải lọc bùn PP

II. ĐỊA CHỈ MUA VẢI LỌC BÙN CHẤT LIỆU POLYPROPYLENE (PP)

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị sản xuất vải lọc bùn chất lượng cao. Vải lọc được may thủ công bởi các thợ may lành nghề, tuổi thọ vải luôn cao hơn các đơn vị chuyên sản xuất vải lọc bùn theo kiểu công nghiệp.

Đại Đồng Tiến Phát sản xuất đa dạng chất liệu vải lọc bùn cho máy ép bùn khung bản, từ các kích thước tiêu chuẩn 500x500 mm, 630x630mm, 800x800 mm, 1000x1000 mm, 1250x1250 mm, 1500x1500mm, 2000x2000 mm. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận may vải phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Vải lọc bùn của chúng tôi luôn có sẵn. Với số lượng lớn, Đại Đồng Tiến Phát cam kết thời gian giao hàng đúng cam kết trong hợp đồng. Đặc biệt, vải lọc bùn của chúng tôi có giá thành rẻ.

Quý khách có nhu cầu mua vải lọc bùn từ công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ: 0274 6553 168.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN YOUTUBE

Đọc thêm: Chất liệu vải lọc bùn nào tốt nhấthiện nay

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Trụ sở sản xuất: 617 - 618 Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Hà Nội: Số 39, Ngõ 100/27, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy tách rác sản xuất tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết, máyép bùn và máy tách rác là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải. Nếu n...