Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

BƠM MÀNG KHÍ NÉN ARO USA

BƠM MÀNG KHÍ NÉN ARO ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI TẬP ĐOÀN INGERSOLL RAND MỸ

Đây là dòng bơm màng khí nén chất lượng cao, được nhập và bán tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Thương hiệu Bơm màng aro đã có uy tín tại nhiều thị trường lớn trên thế giới. Hiện nay Đại Đồng Tiến Phát cung cấp đầy đủ các mẫu mã đa dạng, kích thước, chất liệu, công suất bơm, quý khách hàng có thể tham quan và lựa chọn model phù hợp nhất ở kho xưởng Đại Đồng Tiến Phát


Bơm màng khí nén aro USA

MUA BƠM MÀNG KHÍ NÉN ARO Ở ĐÂU?

Đại Đồng Tiến Phát vinh dự là nhà đại diện duy nhất dòng bơm màng khí nén aro tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp bơm màng khí nén aro với giá cực kì ưu đãi, lựa chọn chúng tôi, quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm, cách thực làm việc. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi luôn có sẵn, đầy đủ chứng nhận CO, CQ. Thời gian bảo hành bơm màng khí nén aro là 12 tháng. 

Đại ĐồngTiến Phát cam kết cung cấp, bán bơm màng khí nén aro chính hãng, chất lượng cao. Nhằm giúp quý khách giải quyết những vấn đề băn khoăn khi mua dòng bơm màng khí nén này, chúng tôi có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao, Đại Đồng Tiến Phát đã mở rộng thị trường bán bơm màng khí nén trên toàn quốc, hàng luôn có sẵn để quý khách hàng lựa chọn. Trong phạm vì Bình Dương. Thành Phố Hồ Chí Minh, Đại Đồng Tiến Phát miễn phí vận chuyển.


Bơm màng aro tại xưởng Công ty Đại Đồng Tiến Phát

ỨNG DỤNG BƠM MÀNG KHÍ NÉN ARO

Bơm màng khí nén aro thích ứng bơm được nhiều loại chất lỏng khác nhau, trong đó phải kể đến các chất lỏng trong các ngành công nghiệp như bơm bùn thải, bơm sơn, mực in, bơm hóa chất, ứng dụng trong ngành khai thác mỏ, ngành hóa dầu. Ngaoi ra, chúng còn được ưa chuộng trong ngành chế phẩm sinh học…

Đại Đông Tiến Phát không chỉ là đơn vị sản xuất máy ép bùn uy tín tại Việt Nam, chúng tôi còn sản xuất các phụ kiện dành cho máy ép bùn. Các sản phẩm của chúng tôi rất được ưa chuộng cũng như nhận được đánh giá cao từ các nhà đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa chữa cũng như cung cấp các phụ tùng thay thế cho bơm màng khí nén aro.


Bơm màng aro được giới thiệu tại triển lãm Vietwater 2020

Chúng tôi cam kết giá thành rẻ, cạnh tranh, chất lượng được đảm bảo. Để nhận được báo giá bơm màng aro xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi. 0274 6535 168

ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT
Địa chỉ: 617 - 618 Đường Thuận An Hòa - An Phú - Thuận An - Bình Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy tách rác sản xuất tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết, máyép bùn và máy tách rác là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải. Nếu n...