Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐẶC BIỆT

Máy ép bùn trục vít đặc biệt là một thiết bị được ứng dụng xử lý bùn ở trong quy trình xử lý nước thải. Máy ép bùn này có thể xử lý những loại bùn thải đặc biệt có thể kể đến như: Bùn ngành khai khoáng (than, xị mạ kim loại, bùn ngành mỏ quặng hay các loại bùn đặc biệt khó ép). đây là những loại bùn không thể sử dụng được các loại máy thông thường như máy ép bùn băng tải hay máy ép bùn khung bản. Chính vì thế phải dùng máy ép bùn trục vít.

Máy ép bùn trục vít Dotapha

TÌM HIỂU CHUNG VỀ MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐĨA VIỆT NAM

Máy ép bùn trục vít được ưa chuộng vì nó có thể làm giảm các bể lắng hay bể bùn dày, qua đó sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm phí xây dựng cho các nhà máy xử lý nước thải.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CHUNG CỦA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐĨA

Nói về nguyên lý hoạt động máy ép bùn trục vít đó chính là sử dụng các ốc vít hình xoắn ốc được thiết kế độc đáo, Thiết bị phép khử nước và được tự động làm sạch, không bị bị tắc nghẽn, được điều khiển bởi một hệ thống tự động, làm việc 1 cách liên tục.

Máy ép bùn trục vít đa đĩa là một trong những dòng máy công nghệ mới, thiết bị có thể sử dụng để thay thế cho các loại máy khác như dạng khung bản hoặc dạng băng tải (các loại này cần phải dùng nước áp lực cao để làm sạch các bản lọc, thời gian ép lâu hay máy ép bùn băng tải lọc rất tốn nước, bùn đạt độ khô không cao). Nó có cơ chế làm sạch này cực kỳ phù hợp để khử nước những loại bùn có tính bám dính và dễ bị tắc nghẽn, có thể kể đến bùn ngành thực phẩm, khoáng sản...

Thiết bị máy ép lọc trục vít đó tốc độ xoay trục vít cũng rất thấp (từ 2-4rpm), vì vậy lượng tiêu thụ điện năng cũng rất thấp (0,8kW/h) và bên cạnh đó tiết kiệm nước rửa. Đặc biệt, thiết bị còn khá thân thiện với môi trường, độ ồn của máy cũng rất thấp chỉ 63Db.

Xưởng sản xuất máy ép bùn trục vít

THÔNG SỐ KĨ THUẬT MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐĨA VIỆT NAM

Cấu trúc và khung máy ép bùn trục vít được các kĩ sư chọn làm từ vậy liệu chống ăn mòn, đây là vật liệu đặc biệt inox 304. Với kha năng chống ăn mòn, giúp thiết bị có tuổi thọ cao hơn, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Để hoạt động tốt, các kĩ sư đã thiết kế thân máy vô cùng chắc chắn, với khả năng chống tiếng ồn hiệu quả.

CÁC BỘ PHẬN CHÍNH VÀ ƯU ĐIỂM CỦA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT ĐA ĐĨA

  • Lưới lọc bùn thiết kế cho khả năng thoát nước hiệu quả, không tắc nghẽn
  • Thiết bị được thiết kế các bộ phận như cửa xả, lưới lọc, bộ phận tiếp nhiên liệu dễ dàng tháo dỡ, giúp người sửa chữa không mất quá nhiều thời gian.
  • Máy được điều khiển bằng tủ điều khiển tự đông
  • Hiện nay Dotapha sản xuất các model với dải công suất xử lý bùn 1m3/h – 90m3/h
  • Máy ép bùn trục vít dễ dàng vận hành, tiêu tốn ít polymer, người vận hành không đòi hỏi tay nghề cao.
  • Tiết kiệm điện tối đa

ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT – NHÀ SẢN XUẤT MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT CHÍNH HÃNG

Là đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất, lắp đặt các dòng máy ép bùn xử lý nước, bùn thải. Đại Đồng Tiến Phát luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao.

Máy ép bùn trục vít được chúng tôi sản xuất và phân phối tại Việt Nam trong những năm gần đây, thiết bị rất được ưa chuộng vì có khả năng xử lý bùn ưu việt. Cho đến bây giờ, chúng tôi đã giải quyết được các vấn đề về thiết kế của máy.

Máy ép bùn trục vít đa đĩa là 1 trong những giải pháp hữu ích để các nhà đầu tư lựa chọn xử lý bùn thải, giá thành máy rẻ, thời gian bảo hành 18 tháng.


Bùn máy ép bùn trục vít đa đĩa

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn: 0274 6553 168.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy tách rác sản xuất tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết, máyép bùn và máy tách rác là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải. Nếu n...